Hoàng Yến

(Tổ Yến Phú Quốc) Hoàng Yến hay còn gọi là Yến vàng kim tơ có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với Bạch Yến. Vì vậy giá thành cũng cao hơn so với Bạch Yến. Với Hoàng Yến, Tổ Yến Phú Quốc cung cấp 2 loại sản phẩm là:

Hoàng Yến nguyên tổ Thô 
Hoàng Yến tinh chế đặc biệt 




Hoàng Yến Thô: là loại yến sào nguyên chất nhất, được thu hái trực tiếp và để nguyên hình dạng, trọng lượng của tổ chim yến(mỗi tổ chỉ nặng từ 1-3g) trên các hang đá hay ở nhà yến, còn nguyên lông, đã được loại bỏ cặn bã tạp chất.

Loại yến này nhỏ, cầm nặng tay, có nhiều lông đen nhánh phân bố khắp tổ yến sào và có mùi tanh đặc trưng giống như mùi của lòng trắng trứng gà. Khi chưng sợi yến thô giãn nở ra khoảng 4-5 lần, dai, giòn, nhiều chất dinh dưỡng. 

Hoàng Yến tinh chếKhác với yến thô, yến tinh chế đã được xử lý kỹ càng qua bàn tay của con người. Bằng dụng cụ làm sạch tổ yến(nhíp nhổ lông), các sợi lông yến và tạp chất được loại bỏ hoàn toàn.



Tổ yến được ép lại giống dạng tổ yến tự nhiên nhưng trọng lượng nặng hơn. Mỗi tổ yến tinh chế nặng từ 8-10gam.  Tai yến tinh chế cầm nhẹ hơn so với yến thô và chỉ nở ra thêm ½ khi ngâm với nước. 
Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương


1 nhận xét:

  1. Đây là một bài viết hay, hấp dẫn. Chúc chủ website buôn may bán đắt.
    Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin và đọc những bài viết hữu ích về sức khỏe, thể dục thể thao và ăn Yến sào, bạn có thể truy cập website của Thu Diệu SLC.

    Trả lờiXóa