Chăm Sóc sức khỏe cho Dân Văn Phòng với Tổ Yến Phú Quốc

(Tổ Yến Phú Quốc) Công việc văn phòng luôn bận rộn với cường độ cao khiến dân văn phòng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi đặc biệt trong mùa hè nắng nóng. Những đối tượng này thường không để ý chăm sóc đến sức khỏe của chính mình mà hay dành sự săn sóc đến: Trẻ em, người lớn tuổi... Đó là quan niệm rất sai lầm vì trước tiên mình phải khỏe thì mới có thể chăm lo được cho người thân, đừng đợi khi cơ thể suy kiệt mới chăm lo đến sức khỏe vì như vậy rất khó có được một cơ thể khỏe mạnh dài lâu.
Những lúc căng thẳng, mệt mỏi được thưởng thức một chén yến sào hay nước yến sào sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể sẽ nhanh chóng lấy lại được cân bằng và sảng khoái.

Yến sào xưa kia đã được biết đến là món ăn quý tộc vì nó cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Theo phân tích của các nhà khoa học, yến sào chứa hàm lượng protein lạnh mạnh vô cùng cao, dễ tiêu hóa mà không thực phẩm nào sánh được, ngoài ra còn có 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể. Yến sào giúp tăng cường trí nhớ tăng cường phản xạ thần kinh, tăng cường khả năng hoạt động, phòng ngừa bệnh tật, kích thích hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, phục hồi nhanh chóng và nhiều công dụng sức khỏe khác như hỗ trợ hoạt động của hệ tim mạch, tiêu hóa, giúp chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Đặc biệt trong yến sào không chứa chất béo nên các chị em vô tư sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến vóc dáng.
Đối với những người không quá bận rộn, Tổ Yến Phú Quốc có sản phẩm yến sào thô nguyên tổ hoặc yến sào tinh chế, có thể mua về chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: Chè yến sào hạt sen long nhãn, yến sào táo đỏ, cháo yến sào, yến sào hầm gà ác, súp gà yến sào... vô cùng bổ dưỡng và đặc biệt thích hợp với những người thể trạng yếu, hay ốm vặt.
Ngoài ra, Tổ Yến Phú Quốc còn có sản phẩm nước Yến sào để phục vụ cho dân văn phòng bận rộn, không có thời gian chế biến các món ăn cầu kỳ. Sản phẩm nước yến sào sử dụng vô cùng thuận tiện chỉ cần mở nắp là có thể dùng ngay, dễ dàng mang theo bên mình và dễ bảo quản, giá thành cũng vô cùng hợp lý để sử dụng lâu dài. Sản phẩm vừa bổ dưỡng, tiện lợi và kinh tế mà không loại nước giải khát nào sánh bằng thì không còn lý do gì bạn có thể từ chối sử dụng.

Nếu bạn quá bận rộn chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến số hotline 0986.92.3287, bạn sẽ được phục vụ tận nơi trong thời gian sớm nhất có thể.


Tổ Yến Phú Quốc,
Chất lượng thật - Giá yêu thương



0 nhận xét: