Mua tổ yến sào ở đâu tại Hà Nội tốt và uy tín

(Tổ Yến Phú Quốc) Yến sào là món ăn rất quý hiếm và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng để mua yến sào thật thì đôi khi người tiêu dùng lại chưa biết.

Có những loại tổ yến nào


Có nhiều cách để người ta phân loại tổ yến nhưng thông dụng nhất là người khai thác và thu mua yến sẽ phân chia làm 2 loại là yến đảo và yến nhà. Yến đảo là yến sống hoàn toàn ở tự nhiên, những khu vực vách núi gần bờ biển hay trong những hang động. Còn yến nhà là loại yến được con người tạo một môi trường sống để tập trung những con chim yến lại nhưng không nuôi sống chúng mà để yến tự bay đi kiếm ăn trong môi trường tự nhiên.
Còn nếu phân biệt theo màu sắc thì tổ yến được chia làm 3 màu khác nhau là: Bạch yến, hồng yến và huyết yến đảo. Bạch yến là thường là những tổ yến nhà không chịu tác động quá nhiều của thiên nhiên khắc nghiệt nên có màu trắng và gọi là bạch yến. Đôi khi trong quá trình khai thác, bạch yến cũng xuất hiện ở cửa những hang động.


Hồng yến là loại tổ yến có màu hơi ngả sang mùa cam hồng, hồng yến thường được khai thác ở khoảng giữa hang động, do phản ứng hóa học cùng những khoáng chất có trong hang đá nên hồng yến có màu hơi cam hồng. Hiện nay, người nuôi yến cũng đã sử dụng phương pháp phun sương muối để tổ yến được hình thành cùng với thời gian cho ra hồng yến với loại yến nhà.

Còn huyết yến đảo là loại có nhiều dưỡng chất quý nhất và cũng hiếm gặp nhất. Huyết yến đảo được khai thác ở sâu bên trong hang nên khá nguy hiểm. Cũng giống với hồng yến nhưng huyết yến ở sâu trong hang hơn nên quá trình phản ứng hóa học diễn ra mạnh mẽ hơn mang đến cho tổ yến màu huyết và những khoáng chất mà cả bạch yến và hồng yến không có được.


Mua tổ yến sào ở đâu tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm cùng bán yến sào nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại sự hài lòng cho khách hàng với một món hàng đắt tiền như thế này.

Đôi khi người dùng cũng thắc mắc, Tổ yến sào giá bao nhiêu và yến đảo đắt hơn yến nhà nhiều không, như vậy thì yến nhà không tốt bằng yến đảo à? Hầu hết, đây là những câu hỏi mà trong quá trình tư vấn khách hàng mua yến chúng tôi đều nhận được.
Thật ra, tổ yến sào cũng có khá nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, nên bạn có thể xem xét nhu cầu và mục đích mình mua yến sào để ăn hay làm quà biếu thì sẽ quyết định mua giá yến sào ở mức nào
Còn về băn khoăn yến đảo đắt hơn yến nhà nhiều không thì câu trả lời là có. Lý do của việc đắt hơn này là do, thứ nhất yến đảo rất khó khai thác vì tổ yến nằm ở những vị trí rất hiểm trở gây khó khăn và nguy hiểm khi khai thác yến đảo.
Thứ hai, nếu yến nhà có quy luật để khai thác và thu hoạch yến thì yến đảo không có tính quy luật, tức là người khai thác yến không biết chắc chắn là vị trí này có yến hay không hay đã được thu hoạch chưa.
Thứ ba, do yến đảo nằm trên các vách núi có các thành phần khoáng chất nên dù thành phần dinh dưỡng của yến đảo và yến nhà không chênh nhau là mấy nhưng yến đảo có thành phần khoáng chất cao hơn rõ rệt so với yến nhà.
Với những dưỡng chất tuyệt vời nên nhiều mẹ đã lựa chọn tổ yến sào làm thực đơn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho các bé nhà mình. Nhưng đôi khi các mẹ lại băn khoăn không biết nên mua yến sào cho bé ở đâu. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy liên hệ với thương hiệu Tổ Yến Phú Quốc để được tư vấn sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ nhé. 
Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương



1 nhận xét:

  1. Hiện nay ở phân khúc các sản phẩm bếp từ nhiều mâm nấu, bếp từ Bosch và bếp từ Teka là hai thương hiệu khá được ưa chuộng. Và bạn đang băn khoăn hai dòng thương hiệu trên có tốt không?
    Đều là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu của Châu Âu, cùng sở hữu nhiều tính năng ưu việt, vậy sự khác biệt giữa hai dòng bếp từ này như thế nào và bạn nên chọn thương hiệu bếp nào phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình. Cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu những so sánh sau đây để có lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình.
    Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức, 100% linh kiện nhập khẩu Đức, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của hãng. Còn bếp từ Teka đến từ Tây Ban Nha, sử dụng hệ thống linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu. Xét về danh tiếng, bếp từ Bosch và Teka đều có độ uy tín ngang nhau.
    Nói về mức giá thì Bosch và Teka có mức giá gần giống nhau. Nhưng, Bosch sẽ cho bạn nhiều mức giá phù hợp hơn, do sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau (Trung Quốc, Tây Ban Nha, Đức..), nên mức giá cũng được cắt giảm còn từ 10 triệu - 30 triệu. Trong khi bếp từ Teka do phải nhập khẩu nguyên chiếc nên giá nhỉnh hơn chút từ 12 triệu cho tới 35 triệu, xứng đáng với cam kết chất lượng đạt chuẩn châu Âu của hãng..
    >> Tham khảo một số mẫu bếp từ Teka bán chạy nhất hiện nay:
    TEKA IZ 7200 HL
    TEKA IZ 7210
    TEKA IR 6320
    Theo đánh giá chung, bếp tù Bosch hay bếp từ Teka, đều thuộc dòng bếp cao cấp và có những tính năng ưu việt riêng. Từ những thông tin trên, hẳn bạn sẽ có được những so sánh và đánh giá để lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng của mình.

    Trả lờiXóa