Công dụng của yến sào với làn da như thế nào?

(Tổ Yến Phú Quốc) Là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cho bản thân và gia đình, yến sào hiện nay phổ biến trên thị trường. Trong thành phần yến sào chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể ngoài ra còn chứa nhiều Threonine, đây là hoạt chất nền tảng hình thành Elastine và Collagen giúp hạn chế lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữa.
Trong Yến sào có thành phần đường tự nhiên Galactose không béo, sử dụng yến hàng ngày người dùng không sợ tăng cân. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ăn yến thường xuyên sẽ hạn chế được sự nổi mụn, tàn nhang, vết nám hơn nữa còn có được làn da mịn màng và có thể làm chậm quá trình lão hóa.




Sau tuổi 30, phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, lượng Collagen bắt đầu suy giảm khiến trên cơ thể xuất hiện những nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng. Sử dụng yến sào giai đoạn này hạn chế được tình trạng lão hóa nhanh chóng của cơ thể, giúp tái tạo tế bào, bổ sung Collagen để làn da căng mịn, trắng hồng trở lại.
Cũng ở độ tuổi này, làn da phụ nữ thường khô và thiếu đi độ ẩm cần thiết đặc biệt những chị em làm việc văn phòng, công việc áp lực và thường xuyên tiếp xúc với điều hòa. Sử dụng yến sào giúp cải thiện làn da, bổ sung độ ẩm, tái tạo da và phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại sắc thái tươi tỉnh.
Không chỉ tốt cho da, yến sào là món quà cho vóc dáng
Không chỉ đem lại những công dụng tốt cho làn da, sử dụng yến sào còn giúp cải thiện vóc dáng giúp chị em có được cơ thể cân đối, dáng đẹp tự nhiên. Theo khảo sát của các cơ quan quản lý thị trường, 90% thuốc giảm cân trên thị trường bị làm giả, nhiều người gặp phải ảnh hưởng nghiêm trọng khi sử dụng thuốc giảm cân. Ngoài ra, thành phần trong thuốc giảm cân không tốt như bạn nghĩ và yến sào là  giải pháp tốt để khắc phục tình trạng này.
Yến sào Phú Quốc được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao vì không gây ra tác dụng phụ và giải quyết tận gốc nguyên nhân gây ra béo phì một cách tự nhiên nhất. Trong yến sào chứa thành phần Tyrosine hiệu quả với khả năng hạn chế cơn thèm ăn. Hoạt chất này còn được đề cập đến trong nhiều công dụng về khả năng đốt cháy mỡ.
Yến sào Phú Quốc là sản phẩm tự nhiên nên hoàn toàn không có chất béo phù hợp để sử dụng mỗi ngày mà không lo bị tăng cân, giúp giảm tiêu mỡ bụng, mỡ đùi, rất thích hợp cho các bà mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng. Vì thế đối với người thừa cân, yến sào được xem là lựa chọn tốt để cải thiện cân nặng. Tổ yến giúp cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất mà nhiều loại thực phẩm khác không có được. Vì vậy dùng yến trước bữa ăn sẽ tạo cảm giác ngang dạ, giúp người thừa cân hạn chế việc thèm ăn.
Nhiều người lầm tưởng cách giảm cân nhanh từ yến là không hiệu quả vì tác dụng của yến là bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể với 17 loại axit amin cùng hơn 30 nguyên tố vi lượng. Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng các chất dinh dưỡng cung cấp cho các hoạt động sống, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, hạn chế bệnh tật.Việc bạn thừa cân là do lượng chất béo, đường bột, chất ngọt…dư thừa sẽ chuyển hóa thành lớp mỡ dưới da.

 Sử dụng yến sào làm đẹp da

Đối với nhu cầu làm đẹp da, chị em phụ nữ có thể sử dụng yến sào với liều lượng 3 lần/tuần, mỗi lần dùng từ 3-5g tổ yến là phù hợp để những dưỡng chất trong tổ yến được hấp thụ tốt nhất. Liều lượng như  vậy không chỉ đảm bảo được hiệu quả chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp lại vừa tiết kiệm kinh tế. Như vậy nếu tính toán nhanh 2 tháng có thể dùng trên dưới 100g và mức chi phí bỏ ra để làm đẹp làn da thấp hơn so với mỹ phẩm nhiều lần.

 Sử dụng yến sào cải thiện vóc dáng



Bữa sáng: Ăn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, có thể là uống một cốc sữa và ăn chút bánh mì, tùy vào sở thích của từng người. Bữa sáng cần ăn đủ dinh dưỡng bởi vì đây là bữa ăn quan trọng nhất, nó cung cấp năng lượng nhiều nhất cho một ngày làm việc, học tập.

Bữa trưa: Bạn vẫn ăn như bình thường nhưng giảm lượng tinh bột, tăng cường rau xanh, củ quả. Ví dụ như thay vì mọi khi ăn 2 bát cơm thì giờ bạn chỉ ăn 1 bát và ăn lượng rau củ tương đương với 1 bát cơm. Rau xanh có tác dụng làm tiêu giảm lượng mỡ thừa, giúp dễ tiêu hóa.

Bữa tối: Ăn nhẹ với một chén chè tổ yến. Với 31 nguyên tố vi lượng và 18 loại axit amin không thay thế, tổ yến chứa nhiều chất dinh dưỡng sẽ bù đắp lại năng lượng cho cơ thể của bạn nhưng sẽ không hề làm tăng cân người sử dụng.


- Tổ Yến Phú Quốc,
Chất lượng thật - Giá yêu thương




0 nhận xét: