Giúp con tăng cường thể lực và phát triển trí não

(Tổ Yến Phú Quốc) Để đảm bảo cho Con phát triển một cách toàn diện các Mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho con. Vậy làm thế nào để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp bé nâng cao tâm – thể – lực, phát triển trí não để hòa mình vào cuộc sống, tập trung học tập để đạt kết quả cao nhất?


Thực phẩm dinh dưỡng yến sào Phú Quốc hiện đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ Việt dùng làm thực phẩm dinh dưỡng mỗi ngày cho trẻ.

Bên cạnh việc cung cấp các chất dinh dưỡng, bổ sung 4 dưỡng chất cơ bản, Yến sào chứa thành tố phenylalanine cần thiết cho sự phát triển trí não trẻ nhỏ, threonine tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.
 
Các nghiên cứu từ chuyên gia khoa học đầu ngành tại Việt Nam và khu vực đã chứng minh rằng Yến sào cung cấp các protein không chứa chất béo tốt cho trẻ nhỏ, cân bằng trọng lượng cơ thể; 18 loại acid amin cùng 31 nguyên tố vi lượng tăng khả năng tiêu hóa dinh dưỡng lên gấp đôi. Đặc biệt, hai nguyên tố, canxi và sắt chiếm lượng lớn trong Yến sào giúp trẻ khỏe mạnh, kháng bệnh tật và đẩy lùi nguy cơ thiếu hụt năng lượng trong những năm đầu đời.

Cơ thể trẻ nhỏ khi mới hình thành đang thiếu các dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng nên việc dùng yến sào sẽ giúp bổ sung nguồn chất tự nhiên cùng lượng nhỏ đường galactose tốt cho trẻ nhỏ do không chứa chất béo.


Trẻ nhỏ sau năm đầu tiên là có thể sử dụng Yến sào. Cho trẻ dùng với liều lượng 70 ml mỗi ngày. Yến sào dùng tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, có vấn đề về đường hô hấp mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.

Thời gian dùng tốt nhất là khi trẻ đang đói, hoặc cho trẻ dùng trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ đồng hồ, vào buổi sáng sau khi thức dậy.

Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương

0 nhận xét: