Những lý do trẻ em không nên uống nước YẾN CHƯNG SẴN

(Tổ Yến Phú Quốc) Vì sao Các bậc Cha Mẹ nên tự tay chưng cho con những chén Yến nguyên chất đảm bảo sức khỏe? Sau đây là những lý do: 

Hệ tiêu hóa của trẻ còn chưa hoàn thiện, sức đề kháng còn yếu trong cơ thể non nớt chưa trưởng thành, vì vậy bất cứ đồ ăn, thức uống nào nạp vào cơ thể trẻ cũng cần cẩn trọng tránh cho bé bị đau bụng, đi ngoài, ngộ độc,…ảnh hưởng đến đường ruột và các cơ quan khác.

Bằng chiêu trò và nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, hầu hết các nhà sản xuất nước yến hiện tại đều “khéo léo” khiến người dùng nhầm tưởng nước yến có thành phần chính là tổ yến sào.

Thực chất trong nước yến chỉ chiếm khoảng 5-13% là tổ yến sào, phần còn lại chủ yếu là chất phụ gia và  đường hóa học. Nước yến thực chất cũng là một loại nước ngọt không có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe người dùng và càng KHÔNG THỂ so sánh tác dụng của chúng đối với cơ thể NHƯ TỔ YẾN sào nguyên nhất.


Nhiều trường hợp lạm dụng nước yến, thường xuyên bổ sung thức uống này hằng ngày cho bé vô hình chung khiến trẻ bị đau bụng, phải dùng nhiều đường hóa học có các tạp chất không tốt cho hệ tiêu hóa và phát triển của bé. Chưa nói tới để giữ sản phẩm được sử dụng lâu dài, nước tổ yến sào còn có thêm các chất bảo quản, không cẩn thận còn khiến bé đi ngoài, tiêu chảy.

Vì vậy THAY VÌ NƯỚC YẾN CHƯNG SẴN bạn nên bổ sung TỔ YÊN NGUYÊN CHẤT cho trẻ để các dưỡng chất trong món ăn quý giá này giúp bé có được cân nặng, chiều cao, trí tuệ lý tưởng.
Được biết, trong tổ yến sào có tới 18 axit amin, 30 vi chất đặc biệt rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Nhiều cha mẹ cho biết, con họ đã ít ốm vặt, tránh được các bệnh về hô hấp, hen suyễn rất tốt sau khi dùng tổ yến sào một thời gian.

Thật sự ngưỡng mộ cho các bậc phụ huynh khi tìm đến nước yến sào là thực phẩm để bồi bổ cho con. Điều đó thể hiện tình yêu thương, chăm sóc không tiếc tiền của để mang lại cho con những điều tốt đẹp nhất, tuy nhiên, các bậc cha mẹ nên bỏ thời gian để TỰ CHƯNG NƯỚC YẾN từ YẾN THÔ đảm bảo cho con.

Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương



0 nhận xét: