Bạch Yến

(Tổ Yến Phú Quốc) Bạch Yến là những Tổ Yến sở hữu những sợi yến trắng ngà, là loại yến sào phổ biến nhất, thường chiểm 80% sản lượng trên thị trường và có mức giá hợp lý nhất hiện nay.



Chim yến nuôi nhà sản xuất ra bạch yến, có vị thơm, giòn, dai, chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt và đảm bảo vệ sinh, tránh được nhiều nguy cơ mắc các bệnh dịch truyền nhiễm, côn trùng mối mọt không có cơ hội tác động làm xấu đến chất lượng của tổ yến.

Bạch Yến Thô: là loại yến sào nguyên chất nhất, được thu hái trực tiếp và để nguyên hình dạng, trọng lượng của tổ chim yến(mỗi tổ chỉ nặng từ 1-3g) trên các hang đá hay ở nhà yến, còn nguyên lông, đã được loại bỏ cặn bã tạp chất.

Loại yến này nhỏ, cầm nặng tay, có nhiều lông đen nhánh phân bố khắp tổ yến sào và có mùi tanh đặc trưng giống như mùi của lòng trắng trứng gà. Khi chưng sợi yến thô giãn nở ra khoảng 4-5 lần, dai, giòn, nhiều chất dinh dưỡng. 



Yến tinh chế: Khác với yến thô, yến tinh chế đã được xử lý kỹ càng qua bàn tay của con người. Bằng dụng cụ làm sạch tổ yến(nhíp nhổ lông), các sợi lông yến và tạp chất được loại bỏ hoàn toàn.

Tổ yến được ép lại giống dạng tổ yến tự nhiên nhưng trọng lượng nặng hơn. Mỗi tổ yến tinh chế nặng từ 8-10gam.  Tai yến tinh chế cầm nhẹ hơn so với yến thô và chỉ nở ra thêm ½ khi ngâm với nước.

Yến rút lông: Yến rút lông được chọn lựa kỹ lưỡng từ những tổ yến đẹp mắt, cực ít lông sau đó phun sương và được rút lông một cách cẩn trọng. Quá trình có được sản phẩm yến rút lông khá cầu kỳ. Vì lẽ đó, chỉ những thợ tay nghề cao mới có thể đảm nhận công việc này và không phải cơ sở bán yến nào cũng có.


Do không dùng đến hóa chất làm sạch nên các dưỡng chất quý giá có trong tổ yến được giữ lại toàn bộ, mang lại hiệu quả tuyệt vời về mặt sức khỏe, tinh thần, trí tuệ cho người dùng. Khi ngâm nở, yến rút lông nở bung ra như những tổ yên và còn nguyên chân yến. Với đặc điểm kể trên, giá tổ yến sào rút lông thường đắt hơn hai loại kể trên.
Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương






0 nhận xét: