Ăn Yến sào có ĐẮT không?

(Tổ Yến Phú Quốc) Một hiểu lầm khá phổ biến ngay trong tâm trí khách hàng là  họ cho rằng yến sào quá ĐẮT TIỀN, 100gr mà có giá hơn từ trên 2 triệu đến hơn 3 triệu mà có được chút xíu ăn được có 1 miếng là hết thì sao mà có đủ tiền ăn. Thực ra một Tổ Yến tuy bé nhưng thành phần dinh dưỡng của nó không hề bé chút nào, nếu bạn ăn quá nhiều thì cơ thể cũng không thể hấp thụ được hết dẫn đến lãng phí sản phẩm.



Nhưng thực tế không phải như vậy, 100gr Yến ăn được rất lâu, với mỗi lần người trưởng thành ăn chỉ từ 3-5g thì với số Yến đó được dùng trong vòng từ 3 đến 4 tháng, nếu chia trung bình ra thì mỗi tuần bạn chỉ tiêu tốn khoảng 300.000 đ. Với một sản phẩm được liệt vào hàng quý giá thì giá trị của nó  mang lại thì khó mà đong đếm. Hãy thử so sánh đối với Chị em Phụ nữ nếu chỉ mua một Hộp Kem Dưỡng Da thôi đã có giá giao động từ 400.000đ đến 3.000.000đ. Còn đối với người cao tuổi hàng tháng cũng phải chi từ 1triệu đến 2triệu, thậm chí là hơn rất nhiều tùy vào điều kiện gia đình để mua Thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe hàng tháng.


Bạn sợ bỏ 1 lần số tiền lớn cho 1 lần mua, nhưng lại bỏ tiền mua mỹ phẩm, đi Spa, mua thực phẩm chức năng với hi vọng mình sẽ khỏe đẹp, nhưng cá rằng những thứ đó làm tiêu tốn tiền hơn số tiền để bạn mua Yến Sào. 

Để chăm sóc sức khỏe một cách lâu dài, hiệu quả từ bên trong cơ thể thì Tổ Yến Phú Quốc khuyên bạn nên chon Yến Sào để thực hiện điều đó, không những tăng cường sức khỏe, tái tạo tế bào, làm chậm quá trình lão hóa, đẹp da mà còn giúp chúng ta phòng chống ung thư và các nguy cơ bệnh dịch như hiện nay.

Hãy là người tiêu dùng thông minh!
Hãy lựa chọn giá trị sản phẩm tương xứng với đồng tiền mà bạn bỏ ra!
Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương


0 nhận xét: