Hỏi đáp nhanh về tổ Yến

(Tổ Yến Phú Quốc) Để giải đáp thắc mắc của Quý Khách Hàng hôm nay Tổ Yến Phú Quốc sẽ nêu ra một số câu hỏi thưởng gặp để các Quý Khách Hàng hiểu hơn về Tổ Yến!

1. Tại sao khi chưng Tổ Yến người ta thường dùng đường phèn mà không phải đường cát thông thường.

Như chúng ta đã biết, đường phèn là đường tinh khiết nhất, có tác dụng bổ trung ích khí tiêu đàm rất hiệu quả. Vì vậy, Tổ Yến khi chưng với đường phèn là tốt nhất. Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng nhất là những người bị ho khan lâu ngày, trẻ em hay người mới sử dụng Yến Sào, sử dụng liên tục mỗi ngày sẽ có kết quả rõ rệt. 


2. Tổ Yến nên sử dụng nóng hay lạnh ?
Tổ Yến có vị ngọt, tính bình vì vậy bất kể sử dụng nóng hay lạnh cũng đều rất ngon và bổ dưỡng

3. Tại sao Tổ Yến lại có tác dụng làm đẹp?
Bở vì các protein hòa tan có trong tổ yến thúc đầy sự phân chia tế bào, tăng cường hoạt động của các tế bào tăng trưởng biểu bì (colagen), có thể thúc đẩy tái tạo tế bào, điều chỉnh nội tiết tố do đó làm cho làn da được cải thiện một cách tự nhiên.

Ngoài ra việc sử dụng tổ yến thường xuyên cũng giúp bạn có được một sức khỏe tốt, ăn ngon và ngủ sâu hơn. Từ đó tinh thần sẽ sảng khoái minh mẫn và vẻ tươi trẻ sẽ quay lại với bạn ....

4. Lông chim trên Tổ Yến có ảnh hưởng đến chất lượng của tổ?
Việc tổ yến có chứa một lượng nhỏ lông chim là điều bình thường, bởi tổ yến là nơi ở của chim non, khi chim bố mẹ nhả nước miếng để làm tổ lông bị rụng sẽ dính vào trong tổ yến. Hiện nay, hầu hết tổ yến đều được làm sạch trước khi được bày bán, việc làm sạch tổ yến mất khá nhiều thời gian và công sức, chính vì lí do này mà tổ yến được làm sạch thường có giá cao hơn khá nhiều so với tổ yến thô còn nguyên lông.

5. Tại sao khi chế biến Tổ Yến lại phải để nhỏ lửa?
Khi chế biến tổ yến cần phải kiểm soát nhiệt độ và không nên đun trực tiếp yến trên lửa to, thành phần của Yến Sào chứa rất nhiều protein hòa tan khi gặp nhiệt độ cao sẽ bị phân hủy hết dẫn đến dinh dưỡng bị mất đi. Khi chế biến tổ yến nên sử dụng phương pháp chưng cách thủy và duy trì nhiệt độ trong nồi chưng ở mức 800C để tránh việc bị mất đi lượng protein quý giá, giữ được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng từ tổ yến.

6. Tổ yến sau khi chưng bị tan trong nước, đó có phải tổ yến giả?
Tổ yến cấu tạo chủ yếu là protein do đó nếu ta chưng trong thời gian dài thì chắc chắn chúng sẽ tan hết thành nước. Tổ yến càng già thì càng cần nhiều thời gian chưng yến hơn. Tổ yến giả gặp nước sẽ tan hoàn toàn ngay khi ta bắt đầu chưng chúng vì vậy mọi người cũng cần quan sát kỹ và có lựa chọn chính xác trước khi mua.

7. Ăn bao nhiêu Tổ Yến là đủ?
Tổ yến thường được sử dụng khi bụng đói, mỗi ngày có thể sử dụng  từ 3 – 5 gram. Sử dụng thường xuyên mỗi ngày sẽ cho kết quả tốt nhất, trong vòng 2 – 3 tháng sẽ cho kết quả.

- Tổ Yến Phú Quốc,
Chất lượng thật - Giá yêu thương

www.toyenphuquoc.net

www.facebook.com/toyenphuquoc


0 nhận xét: