Lợi ích của Yến Sào với người già

(Tổ Yến Phú Quốc) Ở cái độ tuổi khi về già thì không gì có thể quý hơn là có sức khỏe đầy đủ để vui sống cùng gia đình, Yến sào chính là người bạn đồng hành và là bài thuốc thần kỳ giúp người già chống lại với sự lão hóa. Tổ Yến Phú Quốc xin trích dẩn 2 lợi ích tiêu biểu của yến sào đối với người già:

1. LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA

Đối với người già, lượng tế bào sinh ra luôn ít hơn tế bào chết đi và tỷ lệ sẽ ngày một tăng dần theo thời gian, có nhiều biểu hiện rõ như mắt mờ dần, tóc bạc, loãng xương, da nhăn nheo và đặc biệt lượng hồng cầu và bạch cầu giảm dẩn tới sức khỏe suy giảm và là tác nhân gây nên đủ loại bệnh.



Rất may mắn, trong Yến sào có đến 18 acid amin, giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr… Chúng sẽ giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và kích thích sản sinh tế bào mới. Không thể nói yến sào giúp ngăn ngừa lão hóa, nhưng thực sự yến sào làm giãm quá trình này rất nhiều. Một bằng chứng rất dể nhận ra là một số người già dùng một thời gian lâu (2-3 năm) da dẻ bổng dưng hồng hào hơn hẳn.

2. VUI SỐNG VỚI GIA ĐÌNH

Thành tố Threonine : 2.69 %, rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất, chúng giúp lượng thức ăn hấp thu dể dàng hơn rất nhiều.

Yến sào còn chứa đến 55% là protein có cấu trúc glucoprotein rất dể hấp thu và giàu năng lượng, vì thế một số cụ lão biếng ăn hoàn toàn có thể bổ sung dinh dương đơn giản với một chén súp yến sào vào mổi buổi tối.

Tyrosine (3.58%) là chất xúc tác cực kỳ hiệu quả giúp cơ thể sản xuất ra các chất dẫn truyền thần kinh não bộ, từ đó tăng cường khả năng tập trung suy nghĩ, chống bệnh mau quên của người già. Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao.

Tính Bình của Yến sào là rất cao, nó giống như liều thuốc an thần lành tính giúp người già dể dàng trị được triệu chứng mất ngủ và khó ngủ (vốn là căn bệnh kinh niên của các ông bà lão).

Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương


0 nhận xét: