Yến Sào với phụ nữ mang thai và sau sinh

(Tổ Yến Phú Quốc)

ĐỐI VỚI PHỤ NỮ ĐANG MANG THAI

Yến sào chứa nhiều protein và 18 loại axit amin, cùng với khoáng chất Magie, Sắt, Kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe bà bầu và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Ngoài ra, axit amin Tryptophan có trong yến sào giúp chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ khi mang thai và thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở bà mẹ.


Bên cạnh đó, yến sào chứa axit amin Glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.

Cuối cùng, yến sào cải thiện sức đề kháng và thúc đẩy sự tiêu hóa nên đảm bảo trong quá trình mang thai, thai phụ có sức khỏe tốt và ăn uống đầy đủ, hấp thu tốt. Đây chính là tiền đề quan trọng cho sự thúc đẩy chiều cao, sức khỏe và trí tuệ của thai nhi.

TÁC DỤNG CỦA TỔ YẾN ĐẾN PHỤ NỮ SAU SINH

Sau khi sinh, cơ thể người mẹ thiếu rất nhiều chất dinh dương, đặc biệt là canxi và các các khoáng chất khác

Việc bổ sung canxi cho mẹ sau khi sinh là một trong những vấn đề quan trọng nhất vì đây là giai đoạn quan trọng để phục hồi sức khỏe và tránh loãng xương, hư răng, thoái hóa cột sống …

Mặc dù tổ yến không có nhiều canxi nhưng với 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ tốt các thức ăn có canxin để giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống.


Thêm vào đó, với hơn 50% protein không béo giúp sức khỏe bà mẹ sau khi sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và các khoáng chất cần thiết khác giúp bổ sung tốt cho cơ thể mà dinh dưỡng trong thức ăn hàng ngày không có.

Ngoài ra, tổ yến có các thành phần Glycine (1.99%) tốt cho da, làm đẹp da, giúp bà mẹ sau khi sinh không bị trường hợp da nhăn hay phục hồi tế bào da trong quá trình mang thai.

Ăn tổ yến sau khi sinh giúp cho bà mẹ có làn da mịn màng và một cơ thể thon đẹp, lấy lại vóc dáng khỏe đẹp như xưa.

Nếu nuôi con bằng sữa mẹ, thì dùng yến càng có lợi vì các thành tố quan trọng trong yến sào sẽ được bổ sung vào nguồn sữa nuôi trẻ.

Thực tế, theo nghiên cứu những người mẹ khi mang thai được ăn yến thì em bé sinh ra khỏe mạnh, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp, trẻ hoạt bát và làn da rất hồng hào.

LƯU Ý

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì trong thời gian mang thai, việc sử dụng yến sào tốt nhất là khoảng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7, đây là khoảng mà bà mẹ và em bé rất cần đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe bà bầu và thai nhi được phát triển. Sau khi sinh thì ăn yến sào cũng sẽ giúp bà mẹ có thêm nhiều sữa cho em bé bú cũng như cơ thể bà mẹ được phục hồi tốt nhờ các dưỡng chất từ yến sào.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý đối với những người mới sử dụng lần đầu thì nên dùng thử với 1lượng ít khoảng 1g – 2g yến khô, nếu thấy hiệu quả thì tiếp tục sử dụng. Đối với những cơ thể suy yếu, hoặc có bệnh khi dùng yến sào nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên môn để việc ăn yến sào mang lại lợi ích tốt nhất.

Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương



0 nhận xét: