YẾN VỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Tổ Yến Phú Quốc
Yến vụn chính là tổ yến bị bể trong quá trình thu hoạch và vận chuyển hoặc trong quá trình gia công. Sợi yến không được dài thành sợi như tổ yến thông thường mà các sợi yến ngắn. Chính vì vậy, yến vụn còn được gọi là yến không sợi. Nếu là yến vụn thật sự thì về mặt tác dụng không hề khác so với tổ yến thông thường, chúng cũng chứa hơn 30 vi chất cần thiết cho cơ thể cùng 18 loại axit amin ... có khả năng tăng cường sức khỏe, làm đẹp dáng và da, giúp cơ xương dẻo dai, tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp,… thậm chí cả bệnh nhân ung thư dùng tổ yến cũng có tác dụng củng cố sức bền rất tuyệt vời.
Một số người sành sỏi và hiểu biết về tổ yến thì họ luôn hỏi mua yến vụn về ăn, nhằm tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay thật khó để nhận ra cách phân biệt yến sào thật giả bằng mắt thường. Lý do mà người dùng e dè dùng yến vụn hơn so với tổ yến thông thường là bởi chúng dễ bị làm giả hơn. Khá nhiều cơ sở bán yến vụn từng dùng bột từ củ mì (củ sắn) trộn với dung môi và keo Agenat tạo thành các sợi  y hệt tổ yến; Hoặc tẩm đường để tăng trọng lượng yến sào nhằm đánh lừa người tiêu dùng. 
Vậy làm thế nào để nhận biết yến vụn đạt chất lượng cao, đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay.về giá thành yến vụn có phần rẻ hơn so với tổ yến còn nguyên hình khối nhưng về độ đảm bảo thì yến vụn khó làm người dùng yên tâm bằng yến sào thông thường. Nếu mua tốt nhất bạn nên tìm những cơ sở bán yến sào uy tín, chất lượng để nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng được giảm đi nhiều phần. Bạn có thể lấy một chút yến ngâm với nước từ 2- 3 phút. Nếu là yến vụn giả thì chúng sẽ nở ra rất nhanh và còn làm biến đổi màu nước sang màu vàng nhạt sau khi để qua đêm. Yến vụn thật không làm đổi màu nước và cũng không giãn nở dù ngâm bao lâu với nước (vì chúng không có thành phần tinh bột trong đó).


Một vài điều cũng cần lưu ý trong cách chế biến yến vụn, đó là do sợi yến ngắn nên thời gian ngâm nở và thời gian chưng tổ yến vụn sẽ được rút ngắn hơn so với yến nguyên sợi.
Với những lý do trên đây, Tổ Yến Phú Quốc xin khẳng định lại thực chất yến vụn rất tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên với tình trạng làm giả yến vụn tràn lan trên thị trường hiện nay, bạn cần cẩn trọng để không mua phải hàng kém chất lượng vừa tiền mất, tật mang và khiến bản thân phải buồn lòng sau đó.
Tổ Yến Phú Quốc cam kết tất cả các sản phẩm đều nguyên chất 100% từ Yến Thô nguyên chất KHÔNG TẨM ĐƯỜNG, KHÔNG PHA TRỘN hay TẨY TRẮNG. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng và trả hàng nếu không hài lòng. 
Hãy là người tiêu dùng thông mình để đặt đồng tiền đúng chỗ tránh tiền mất tật mang!
Tổ Yến Phú Quốc
Chất lượng thật - Giá yêu thương


0 nhận xét: